Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Flappy Birds mang về thu nhập hàng tỉ đồng mỗi ngày cho Nguyễn Hà Đông

flappy birds

Chú chim ngu FLAPPY BIRDS đã và đang đem lại cho chủ nhân của nó hàng tỉ đồng mỗi ngày

Trên App Store (cho thiết bị iOS) và Google Play (cho thiết bị Android), game này có số lượt tải về tăng nhanh chóng mặt. Flappy Bird hiện đã trở thành ứng dụng miễn phí (free app) số 1. Và điều đáng chú ý hơn cả là tác giả của Flappy Bird là một nhà phát triển game độc lập người Việt tên là Nguyễn Hà Đông, 29 tuổi, đang sống ở Hà Nội.
Hiện nay trên App Store một mình Hà Đông có tới ba ứng dụng game nằm trong Top 10 của bảng free game apps: Flappy Bird (số 1), Super Ball Juggling (số 2) và Shuriken Block (số 6).
Theo trang web công nghệ TechCrunch, tính tới tháng 2-2014, có khoảng 300.000 người dùng trên thiết bị iOS đã xếp hạng Flappy Bird. Nhiều người đã có những comment dài với những góp ý và đề xuất, và nói chung họ cho biết: “Lý do duy nhất mà tôi chưa xóa bỏ game kinh khủng này là cái cảm giác choáng ngợp của sự nhẹ nhõm và thành quả mà tôi cảm nhận được khi cuối cùng tôi cũng có thể đánh bại được một mức điểm cao".
Trả lời phỏng vấn của TechCrunch qua e-mail, tác giả Hà Đông cho biết mình đã phát triển game được 4 năm. Hầu hết là dạng “arcade game” (tức dạng game đơn giản chạy trong các máy chơi game nạp tiền bằng đồng xu kim loại). Đó là những game có kích cỡ rất nhẻ, chỉ mất vài phút để chơi qua một màn trên smartphone và tablet.
Đông tâm sự: “Công việc của chúng tôi chịu ảnh hưởng nặng bởi các game có đồ họa dựa theo điểm ảnh (pixellated game) cũ trong thời hoàng kim của thể loại này. Mọi thứ đều trong trẻo, rõ ràng và cực kỳ khó nhưng vô cùng vui để chơi.” Hiện Đông chủ yếu vẫn đang phát triển những game đơn giản chỉ mất vài phút để chơi trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhưng với yêu cầu là phải “vừa khó vừa vui
Cho tới sáng 4-2, Flappy Bird trên Google Play cho các thiết bị Android ghi là của .Gears Studios đã có hơn 10 triệu lượt download và 176.429 người đánh giá, trong đó có tới 106.715 người cho 5/5 sao, đang đạt thứ hạng 4/5. Version 1.3 cho Android cập nhật ngày 30-1-2014 chỉ có 894KB, rất nhẹ. Còn Flappy Bird trên App Store cho các thiết bị iOS (iPhone, iPad) ghi tên tác giả là Dong Nguyen, hiện đã có phiên bản 1.1.0 dung lượng 2,4MB. Trong phiên bản mới này đã sửa lỗi và thêm icon mới cho iOS 7. 
CLICK >> HƯỚNG DẪN TẢI GAME FLAPPY BIRDS
CLICK >> HƯỚNG DẪN HACK FLAPPY BIRDS 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét