Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Chân dung Nguyễn Hà Đông - Cha đẻ của chú chim ngu gây sốt toàn cầu

Nguyen Ha Dong

Chân Dung tác giả Nguyễn Hà Đông - người kiếm hàng tỉ đồng mỗi ngày nhờ chú chim ngu FLAPPY BIRDS

Flappy Bird trình làng game từ tháng 5/2013, đến tháng 1/2014 đã nằm trong top 10 game hàng đầu trên kho ứng dụng App Store Mỹ. Flappy Bird đã có lượt tải về lên đến trên 50 triệu, nhận được nhiều đánh giá cao của giới game toàn cầu. Điều đặc biệt game này thu hút cả đại gia khét tiếng Zynga. 

Flappy Bird mặc dù đơn giản chỉ bằng cái chạm tay vào màn hình để giữ cho những con chim đang bay lượn tự do khỏi rơi vào những chiếc ống. Tuy nhiên trải nghiệm lại hoàn toàn mới lạ. Bởi cảm giác muốn được chinh phục và đạt được điểm cao sẽ thôi thúc người chơi khám phá và họ phải quay lại chơi từ đầu.
flappy birds
Giao diện trò Flappy Bird.
Chính sự ủng hộ cũng như chào đón mạnh mẽ từ phía cộng đồng cho Flappy Bird đã đem lại nhiều thay đổi cho Hà Đông. Những lời đề nghị hợp tác từ những công ty game, hãng quảng cáo, quỹ đầu tư, người chơi... dày đặc. Hà Đông bật mý khi trả lời trên Thanh Niên Online: "Hiện tại, mình đã gửi bản Flappy Bird cho Microsoft, đang chờ tập đoàn này up lên cho hệ điều hành Windows Phone". 
Trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê game của mình cũng như dành nhiều thời gian hơn để thiết kế những game mang phong cách riêng. Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị mua lại Flappy Bird với mức hàng trăm triệu USD nhưng anh sẽ vẫn giữ vững lập trường không bán lại "tâm huyết" của mình.
CLICK >> TẢI GAME FLAPPY BIRDS
CLICK >> HACK FLAPPY BIRDS theo ý muốn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét